CHỤP HÌNH KỶ YẾU CẦN THƠ - LỚP 12AV THPT Thới Lai - TP Cần Thơ

CHỤP HÌNH KỶ YẾU CẦN THƠ - LỚP 12AV THPT Thới Lai - TP Cần Thơ 

"Bầu trời hôm nay còn rất xanh, vì chúng ta còn trẻ và mơ ước còn nhiều", tôi nhớ đã đọc nó ở đâu đó, và điều này lại khiến tôi mạnh mẽ hơn để đối diện với những vấp ngã tuổi đôi mươi. Người ta nói đúng, đã là thanh xuân thì cứ sống hết mình, sống cho thật trọn vẹn, dù nó không như mình mong ước...

























  





















































12AV THPT Thới Lai - TP Cần Thơ là 1 tập thể năng động, gắn bó và cực đoàn kết. Sự tinh nghịch, cháy hết mình và lầy hết mình đã tạo nên 1 bộ ảnh kỷ yếu đầy màu sắc
✪ Những bộ ảnh kỷ yếu chất lượng chỉ có thể có tại Kỷ Yếu Cần Thơ
✪ Kỷ Yếu Cần Thơ luôn đồng hành cùng các bạn ở mọi lúc, mọi nơi
✪ Kỷ Yếu Cần Thơ - Nơi Tạo Nên Sự Khác Biệt, Giúp Các Bạn Tỏa Sáng !
#kyyeucantho
#chupanhkyyeucantho
#kyyeutaydo
CHỤP HÌNH KỶ YẾU CẦN THƠ
✪ Hãy đến với chúng tôi - Kỷ Yếu Cần Thơ, nếu các bạn muốn mình xuất hiện trong phần kết tiếp của bộ phim hấp dẫn này
✪ Kỷ Yếu Cần Thơ - Nơi Tạo Nên Sự Khác Biệt, Giúp Các Bạn Tỏa Sáng !
-------------------------------------------------------------
*** Kỷ Yếu Cần Thơ ***
- Contact: : 0907024966
- Website : Chupkyyeucantho.com
- Bảng báo giá của Kỷ Yếu Cần Thơ :
https://goo.gl/zMxvH5
#kyyeucantho
#kyyeutaydo
#chupanhkyyeucantho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét